top of page

Onboard cùng Dibee: Trải nghiệm buổi đào tạo tài xế sử dụng ứng dụng di động để thanh toán xăng dầu

Không chỉ là giải pháp thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu, cam kết của chúng tôi vượt khỏi phạm vi cung cấp một giải pháp đơn thuần mà hơn cả, là mở ra một hành trình nơi mọi khách hàng đều đạt được lợi ích và liên tục được hỗ trợ trong suốt thời gian triển khai giải pháp để cải thiện hoạt động quản lý đội xe. Một trong những bước quan trọng trong hành trình này là tổ chức những buổi đào tạo cho đội ngũ tài xế của công ty khách hàng. Đây được xem là bước tiền đề để đảm bảo người dùng cuối - các bác tài có thể tự tin sử dụng ứng dụng di động Dibee trong thao tác thanh toán và giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.


Dibee tiên phong trong chiến lược số hóa việc thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu tại Việt Nam từ năm 2018. Với hơn 200 khách hàng ở đa dạng ngành nghề và có quy mô đội xe khác nhau, Dibee đã có kinh nghiệm phục vụ các đội xe lớn nhỏ ở hầu khắp các lĩnh vực chính trong nền kinh tế như logistics (chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối, đi hàng cont thường, cont lạnh), vận tải đường bộ (vận chuyển hành khách, đưa rước nhân viên - lãnh đạo, dịch vụ cho thuê xe), sản xuất hàng tiêu dùng (ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG), và F&B (sản xuất thực phẩm, xuất-nhập khẩu và bán lẻ), v.v.


Mục tiêu của chúng tôi là đơn giản hóa các thủ tục thanh toán, hỗ trợ năng lực giám sát, hạn chế rủi ro gian lận, tự động thực hiện các tác vụ và cung cấp hệ thống báo cáo trực quan, hữu ích nhằm giúp khách hàng tối ưu hiệu suất đội xe. Những mục tiêu trên được Dibee hiện thực hóa thông qua ứng dụng di động giúp tài xế thanh toán không tiền mặt một cách nhanh chóng và cổng thông tin điện tử liên tục cập nhật dữ liệu từ ứng dụng, và được thiết kế để số hóa quy trình quản lý. Đây là bộ đôi hoàn hảo giúp khách hàng cùng lúc giải quyết hai vấn đề: Thanh toán Quản lý.


giai-phap-dibee-web-portal-mobile-app

Vì sao buổi đào tạo này lại quan trọng? Nhiều khách hàng trước khi sử dụng Dibee đều đi theo phương thức khoán định mức trong quản lý chi phí, điều đã trở thành thông lệ và quen thuộc với không chỉ đội ngủ quản lý mà còn đối với nhân viên lái xe. Do đó, việc mọi tài xế có thể chuyển đổi trơn tru từ các phương thức thanh toán truyền thống sang thanh toán điện tử trên app di động sẽ giúp giảm thiểu chi phí chuyển đổi cho doanh nghiệp khách hàng khi quyết định chuyển đổi số. Buổi đào tạo này sẽ giúp đội ngũ quản lý và tài xế công ty khách hàng làm quen với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Dibee, tạo tiền đề cho sự hỗ trợ và giao tiếp hiệu quả trong quá trình triển khai giải pháp. Đặc biệt, buổi đào tạo sẽ phá bỏ những “nỗi sợ” của các bác tài lớn tuổi khi phải làm quen với công nghệ. Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng luôn đi kèm khi có thay đổi và luôn nỗ lực để hành trình đó trở nên dễ dàng hơn.


Trong các buổi đào tạo, trainer của Dibee sẽ hướng dẫn tài xế thiết lập tài khoản và sử dụng ứng dụng thông qua hình ảnh từng bước kèm chú thích, song song với demo trực tiếp. Tuần tự, trainer sẽ trình bày cách cài đặt ứng dụng, cấu hình tài khoản và thực hiện mẫu một số giao dịch. Bên cạnh đó, các buổi đào tạo thường có sự tham gia của đội quản lý để Dibee giải thích cơ chế đồng bộ hóa dữ liệu tức thời từ ứng dụng lên hệ thống quản lý, cũng như hướng dẫn, hỗ trợ thêm việc thiết lập cài đặt cho từng bác tài thế nào để phù hợp với cách quản lý của công ty. Thông thường hoạt động hướng dẫn sử dụng hệ thống dành cho đội ngũ quản lý sẽ được sắp xếp ở một buổi khách, tập trung vào việc khai thác hiệu quả các tính năng quản lý.


Các buổi đào tạo của Dibee luôn được khách hàng đánh giá cao vì là dịp để khách hàng hỏi-đáp thoải mái những thắc mắc có liên quan từ đó đảm bảo hiệu quả đào tạo và khả năng thực hành. Thông qua những trao đổi của khách trong suốt quá trình từ lúc giới thiệu giải pháp đến khi triển khai, chúng tôi có cơ hội hiểu rõ hơn về đặc thù ngành nghề và nghiệp vụ quản lý của từng doanh nghiệp. Từ đó, đội ngũ Dibee có thêm những gợi ý sát thực tế để ngày càng cải tiến giải pháp phục vụ tốt hơn nhu cầu quản lý của đa dạng khách hàng.


Một số hình ảnh được ghi lại từ các buổi đào tạo tại văn phòng của khách hàng:


step1-dibee-driver-training

ODO-capture-dibee-driver-training

hands-on-instruction-dibee-driver-training

Trong trường hợp văn phòng của khách hàng ở tỉnh xa, trainer của Dibee luôn cố gắng sắp xếp linh động giữa việc đến tận nơi để đào tạo hoặc đào tạo qua nền tản trực tuyến theo yêu cầu của khách hàng, làm sao để vừa thuận tiện cho khách mà vẫn vẫn đảm bảo hiệu quả.


Quý Anh/Chị còn chần chờ gì nữa? Dù đã có nền tảng hay chưa sẵn sàng chuyển đổi số, đội ngũ Dibee luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trên hành trình này. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về Dibee và nâng tầm hoạt động quản lý đội xe của doanh nghiệp!


  • Business line: (028) 73 03 66 99

  • Email: sales@dibee.co

  • Hoặc gửi thông tin và yêu cầu của Quý Doanh nghiệp TẠI ĐÂY

댓글


bottom of page